Tuesday, November 15, 2016

Hiểu đúng hơn về kinh doanh Online ngày nay

Bạn đã thấy cách các thương hiệu lớn như: Lazada, Zalora, Vatgia, … bán hàng chưa. Họ Marketing tới hàng trăm ngàn khách hàng một cách tự động, doanh số chảy vào túi họ cũng nhanh như cách họ Marketing.


Trong khi các doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn luôn loay hoay với giải pháp “Email Spam Marketing”. Vì chúng ta đã hiểu sai khái niệm về nó. Chúng ta hiểu Email Marketing chỉ là việc gửi Email đến khách hàng là thành công và vì vậy có một tâm lý phổ biến là gửi càng nhiều càng tốt.

Nhưng sự thực thì mục tiêu của Email Marketing là xây dựng sự nhận diện thương hiệu cũng như tạo mối quan hệ gần gũi với khách hàng. Bạn không thể chỉ chăm chăm bán hàng khách hàng sẽ chẳng ai mua hàng của bạn. Vì vậy gửi Email Marketing cần có chiến lược: Tần suất gửi, xây dựng nội dung gửi, thiết kế email template, ….

Bạn xem như bài viết này là Email chẳng hạn. Chúng tôi chẳng bán gì cả đơn giản chúng tôi chia sẻ một câu chuyện. Vài ngày sau chúng tôi lại chia sẻ một câu chuyện khác và bạn sẽ dần dần nhớ về chúng tôi hơn

Đó mới thực sự là Email Marketing!

Nguồn: Net

No comments:

Post a Comment